Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Chung cư Thanh Hà giá chỉ từ 9 triệu/m2

Chỉ không đầy 1 tháng nữa , đề án nhà chung cư Thanh Hà đầu tiên sẽ được mở bán tại khu thành phố Thanh Hà dưới thời của chủ đầu tư Mường Thanh. Nhà chung cư Thanh Hà B1.4 HH1 được thành lập trên ô đất B1.4 khu thành phố Thanh Hà và có hướng nhìn ra hồ Hài hòa , đề án được xây dựng gồm 3 tòa nhà cao 22 tầng , mỗi tầng sẽ có 17 căn hộ. Sở hữu mật động thành lập khó tin ( 30% ) , vững chắc nhà tập thể Thanh Hà sẽ thu được dồi dào sự ân cần từ khách hàng có nhu cầu thực và giới đầu tư. Ngoài các đề án nhà tập thể , khu thành phố Thanh Hà còn sản xuất mạnh với các phân khúc như liên kề , đất nền , biệt thự... Cung cấp đa dạng cho khách hàng về các vật phẩm nhà đất. Khu thành phố Thanh Hà đã có những chuyển biến rõ rệt từ lúc tập đoàn Mường Thanh về làm chủ đâu tư , các đề án nhà tập thể bỏ qua đã được khẩn trương chấm dứt và đã có lịch bàn giao nhà chi tiết cho khách hàng , hồ Hài hòa cũng được khẩn trương thành lập cùng với các hạ tầng khu thành phố Thanh Hà. Nhà chung cư Thanh Hà có những dễ dàng rõ rệt như giá thành rẻ , địa thế tốt , chủ đầu tư uy tín... Dự đoán 3 tòa nhà B1.4 HH1 sẽ gây sốt thị trường địa ốc Hà Nội trong những tháng cuối năm. Nếu bạn ân cần tới các đề án nhà tập thể tại khu thành phố Thanh Hà , hãy liên lạc sớm với Sàn Đất Vàng để thu được nhứng thông báo mới nhất về các dự án.


Với mức giá dự đoán chỉ từ 500-600 triệu/căn , nhà chung cư Thanh Hà đang sản xuất cơn sốt thật sự tại thị trường địa ốc Hà Nội bây giờ. Không khó tìm được những mẩu tin rao vặt bán căn hộ nhà tập thể Thanh Hà , nhận đặt chỗ nhà chung cư Thanh Hà... Mặc dù bây giờ chưa có bất kỳ thông báo chính thức gì về ngày mở bán hay giá bán cả. Nhớ lại những năm trước , khi chủ đầu tư Mường Thanh tung ra căn hộ nhà tập thể Đại Thanh với mức giá 10 triệu/m2 đã gây sốt thị trường địa ốc đang trong thời kỳ đóng băng , đây có thể coi là bước ngoạt lớn nhất của thị trường lúc bấy giờ. Sau chiến thắng từ đề án Đại Thanh , chủ đầu tư Mường Thanh tung ra 1 loạt các đề án giá sốc khác như VP6 Linh Đàm , tổ hợp HH Linh Đàm , khu thành phố Xala... và tất thảy đề án đều được bán với tốc độ chóng mặt. Qua những đề án đó , đã thấy phần nào góc nhìn và cách tiếp cận khách hàng hoàn hảo từ chủ đầu tư , với Dấu hiệu để ghi nhận đặt ra "ngon , bổ , rẻ" chủ đâu tư luôn đánh đúng tâm lý khách hàng luôn tuyển trạch phân khúc có nhu cầu ở thực nhiều nhất , cùng với các đề án luôn đúng với tiến độ và thời gian thanh toán khoa học. Khác với các đề án trước , đề án khu thành phố Thanh Hà vẫn đang trong thời gian quy hoạch và giải phóng mặt bằng , một số hạng mục đã được mở bán nhưng chưa thật sự gây sốt , một phần do hệ thống tiện ích cũng như các nhà cửa cộng cộng chưa chấm dứt , vẫn chưa có dân cư .Nhưng chỉ trong 1 thời gian ngắn nữa thôi , khi các đề án nhà tập thể Thanh Hà Cienco 5 đưa vào sử dụng , các nhà cửa tiện ích cũng như công cộng chấm dứt thì mức giá các hạng mục thuộc khu thành phố Thanh Hà vững chắc sẽ đổi mới nhiều. Nếu bạn là bên đầu tư hoặc có nhu cầu ở thực , thì thời điểm ngày nay Ấy là cơ hội để bạn sở hữu những căn hộ , ô đất đẹp với giá thành thấp.

Tiến độ đề án nhà chung cư Thanh Hà( 15/8/2016 )

1. Nhà chung cư Thanh Hà Cienco 5 ( M1A , M1B , M1C ):

    Đang trong những thời kì cuối để hoàn thiện và bàn giao nhà cho khách hàng đúng tiến độ. Đây sẽ là những tòa nhà nhà tập thể được bàn giao đầu tiên sau khi tập đoàn Mường Thanh làm chủ đầu tư. Việc này sẽ hấp dẫn được dồi dào sự ân cần của khách hàng có nhu cầu thực và giới đầu tư.
    dự định thời gian bàn giao căn hộ M1A sẽ vào cuối tháng 7/2016
    Nhà chung cư Thanh Hà M1B: Đã cất nóc , thành lập xong phần thô , đang tiến hành hạng mục trát , dự định thời gian bàn giao Tháng 10/2016
    Nhà chung cư Thanh Hà M1C: đang trong quá trình xây phần thô và dự định bàn giao nhà vào tháng 12/2016

2. Chung cư Thanh Hà Mường Thanh ( B1.4 HH01 )

    Tính đến thời điểm ngày nay tháng 8/2016 , đề án B1.4 HH01 Thanh Hà đang trong quá trình hoàn thiện móng và chuẩn bị những công đoạn cuối cùng để trước khi có thời gian chính thức mở bán ( dự đoán sẽ mở vào đầu tháng 9/2016 ). Hệ thống tiện ích và tiến độ xây dựng hạ tầng cũng đang được đẩy nhanh , ngay bấy giờ bạn có thể liên lạc với Sàn Đất Vàng để có những thông báo mới nhất theo từng ngày của đề án cũng như có thể đặt chỗ trước căn hộ.


3. nhà chung cư Thanh Hà Mường Thanh ( B1.4 HH02 )

    thông báo xoay quanh đề án B1.4 HH01 đang gây nhiều lưu ý từ giới đầu tư và người có nhu cầu ở thực thì chủ đầu Mường Thanh tiếp triển khai đề án nhà nhà tập thể cao tầng HH02 Thanh Hà tại khu đất B1.4. Bây giờ nhà tập thể HH02 Thanh Hà đang trong quá trình làm móng dự đoán sẽ mở bán sau nhà tập thể HH01 Thanh Hà chỉ 1 đến 2 tháng. Với xây dựng 3 tòa nhà cao tầng và hướng view ra hồ Hài hòa , vững chắc đề án này khi mở bán sẽ được đông đảo người dân đón nhận và giảm thiểu 1 phần sức hút của đề án HH01 mở bán từ trước.

Tiểu sử đề án khu đô thị Thanh Hà

Khu thành phố Thanh Hà được khởi công từ năm 2008 do Cienco 5 làm chủ đầu tư với cơ chế BT( hợp đồng thành lập - chuyển giao ) , vị trí đề án nằm trên trục đường Nam Hà Tây( nay là Hà Nội ) nối với Lê Trọng Tấn( Hà Đông ) kéo dài tới khu thành phố Văn Phú và Xa La - Hà Đông. Theo như quy hoạch , khu thành phố Thanh Hà được chia thành  2 khu A và B , trong đó khu Thanh Hà A có quy mô trên 205ha , khu Thanh Hà B có quy mô khoảng 200ha. Đề án được quy hoạch với nhiều mục hạng được triển khai như liền kề , đất nền , vi la , chung cư Thanh Hà.
Khoảng năm 2009-2010 là giai đoạn đề án gây sốt thị trường địa ốc lúc bấy chừ , số lượng nhà đầu tư đổ tiền vào đề án tăng đột biến khiến giá đất cũng vậy mà được đưa lên đỉnh. Có những ô đất được rao bán với giá trên 50 triệu/m2 , đây được coi là mức giá không tưởng với một đề án đang trong quá trình giải phóng và san lấp mặt bằng nằm xa trung tâm Thanh phố. Hàng ngày có đến hàng ngàn tin rao vặt của đầu tư , môi giới về giao về đề án khu thị trấn Thanh Hà , chưa tính tiền đất chỉ tiêng tiền chênh của việc "chuyển nhượng hợp đồng góp vốn" hay "bán suất ngoại giao" cũng lên tới vài tỷ/căn.

2 nhận xét: