Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Chung cư Linh Đàm giảm giá cực hot

trong khi nhiều doanh nghiệp chung cư Linh Đàm giảm giá đình chỉ sản ( DNBĐS ) bán hàng khá tốt thì không ít DN trầy trật trong vấn đề tầm khách mua , nhất là trong bối cảnh rất nhiều nguồn cung như hiện nay.
Người bán “cháy” , kẻ giao dịch “èo”
 Mặc dù được bán với mức giá khá “chát” nhưng nhiều dự án mới thông báo trên thị trường đã “cháy hàng”. Trong khi đó , không ít dự án bán từ năm này qua năm khác kèm khuyến mại , giám giá … vẫn không hết hàng. Vậy đâu là căn nguyên của hiện tượng này?
Chứng kiến khung cảnh mở bán dự án của một số DN BĐS tại khu vực Tp.HCM thời kì gần đây , PV không khỏi “ngỡ ngàng” bởi ngay tiền lương bố dự án đã có hàng trăm khách chen nhau đặt chỗ.
doanh nghiệp bán căn hộ
Một dự án tại quận 2 , ngay tiền lương bố đã có 80% giao dịch thắng lợi với hàng ngàn người đến mày mò về dự án.
Mới đây , tập đoàn Kiến Á thông báo dự án Citisoho với mức giá 1 , 2 -1 , 6 tỷ đồng/căn chung cư Linh Đàm giảm giá, chỉ trong vòng 5 tiếng đồng hồ đã có hơn 80% giao dịch thắng lợi trên tổng rỏ hàng chào bán. Không khí mua – bán diễn ra nhộn nhịp với hơn 1.000 khách hàng đến tham dự và mày mò dự án.
tương tự , lễ khai trương căn hộ mẫu Saigon Mia ( Quận 7 ) của hưng thịnh Corp thu hút hơn 1.000 khách hàng tham dự. Theo thông tin từ chức vụ tổ chức , có hơn 300 giao dịch thắng lợi dù rằng giá bán từ 33 triệu đồng/m2.
Một dự án tại đường Đỗ Xuân Hợp ( Quận 9 ) của Tập đoàn Novaland với giá từ 2 , 6 tỷ đồng/căn , chỉ trong vòng 2 tháng chào bán đã hết hàng. Thông tin từ DN cho hay hiện nay chỉ còn khoảng 2 căn khách mua gửi bán lại.
Theo ghi nhận trực tiếp của PV tại các sự kiện thì nhu cầu mua căn hộ là có thực , trong đó khách mua đầu tư chiếm khoảng 30%. Thậm chí , đã có trường hợp nhiều khách hàng “tranh giành” nhau địa điểm , view các căn hộ. Những vụ cãi vã , phân bua giữa khách và viên chức bán hàng vì sự cố không mua được căn mong muốn do người khác đặt chỗ trước cũng đã xảy ra.



>> Xem thêm: http://sandatvanghanoi.com/can-ho-chung-cu-thanh-ha-muong-thanh-gia-re/
tuy vậy , không phải dự án chung cư Linh Đàm giảm giá nào cũng nhộn nhịp trong giao dịch. Khá nhiều dự án vẫn “ảm đạm” dù đã có sự sửa đổi giá hoặc kèm khuyến mại “khủng”.  Một số dự án chung cư trên địa bàn quận Bình Tân , quận Tân Bình , quận 12 ( Tp.HCM ) , suốt một thời kì dài không bán được hoặc không có nguồn vốn để khai triển tiếp buộc phải nhờ đến sự “liên kết” trong kinh dinh. Theo đó , các chủ đầu tư có năng lực đã tiếp vốn mua lại dự án và “thay tên đổi họ” ( tức là đổi tên dự án – PV ) để bán hàng nhưng tình hình vẫn không mấy khả quan. Giám đốc sàn giao dịch BĐS có trụ sở tại quận Tân Bình cho hay 6 tháng đầu năm tình hình giao dịch căn hộ có ám hiệu chững hẳn lại. Vì  thế , nhiều anh chị em sales đã chuyển hướng liên kết với các sàn khác để bán hàng.
Một dự án chung cư tại quận 2 có vị trị mặt tiền đường lớn , giá ngả nghiêng từ 2 , 6 – 3 , 2 tỷ đồng/căn , mở bán block trước tiên vào năm 2014 chung cư Linh Đàm giảm giá, các block tiếp theo chào bán từ giữa năm 2015 đến nay nhưng lượng giao dịch thắng lợi không đáng kể so với định mức đặt ra hàng tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét