Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Chung cư Thanh Hà Mường Thanh Hà Đông

Thị trường BĐS phía Nam có chung cư Thanh Hà Mường Thanh Hà Đông mật hiệu chững lại , tiềm ẩn những yếu tố gây bất ổn , mất thăng bằng. Trong lúc phân khúc BĐS cao cấp dư dả nguồn cung thì căn hộ bình dân quy mô vừa và nhỏ cho phần lớn người lương bổng trung bình lại đang thiếu.
Đây là một điểm lưu ý trong công bố tổng hợp về thị trường đình trệ sản ( BĐS ) khu vực ấn độ dương Tp.HCM 6 tháng đầu năm của Hiệp hội đình trệ sản Tp.HCM được công bố ngày 16/7.
Theo số liệu tổng hợp từ 1.058 hội viên , trong đó có 582 doanh nghiệp và 476 cá nhân kinh doanh BĐS trên địa bàn thành phố cho thấy , thị trường BĐS thành phố có mật hiệu chững lại , tiềm ẩn những yếu tố gây bất ổn và lệch pha trong cung cầu.
thống kê 34 đề án được Sở thành lập công nhận đủ điều kiện huy động vốn nửa đầu năm nay có tổng số 14.901 căn hộ , tăng 1 , 8 lần. Riêng số căn hộ trung - cao cấp tăng đến 16% trong lúc số căn hộ bình dân giảm 18 , 9% so với cùng kỳ năm ngoái. Số liệu này chưa bao gồm những đề án đã thành lập hoàn thiện rồi bán; những đề án đất nền và những đề án chưa đủ điều kiện đã huy động vốn.

Những đề án căn hộ cao cấp tại trung tâm quận 1 Tp.HCM đắt giá từ
50 triệu đồng/m2 vẫn nối mọc lên. Ảnh: Hồng Phúc
ngoài ra , trên thị trường có cảnh tượng một số chủ đầu tư lạm dụng định chế chung cư Thanh Hà Mường Thanh Hà Đông đặt cọc để huy động vốn trước thông qua các cơ chế như hợp đồng hứa mua hứa bán , hợp đồng đặt cọc , hợp đồng vay vốn người mua nhà... khiến tăng đen đủi cho người mua nhà.
Thị trường cũng đã có sự gia tăng rất lớn các nhà đầu tư kinh doanh thứ cấp chính yếu nhằm mục tiêu mua đi bán lại ở phân khúc trung - cao cấp ở khu trung tâm thành phố và khu nam ( quận 7 , phía đông bắc huyện Bình Chánh , phía bắc huyện Nhà Bè ).
Thị trường BĐS cao cấp đang sản xuất nóng ở khu vực ấn độ dương phía đông thành phố , từ bờ tây sông Sài Gòn bắt đầu từ quận Bình Thạnh qua quận 1 , 4 sang quận 2 , quận Thủ Đức và một phần quận 9. Khu vực ấn độ dương này tập kết các đề án đang có chiến lược bán hàng rầm rộ của Novaland , Vincom , Sacomreal…
thực tế , thị trường cũng đã xuất hiện một số trường hợp khiếu kiện gây mất bất biến và giảm uy tín của doanh nghiệp , xuất phát từ các chủ đầu tư các đề án như các nhà tập thể Bảy Hiền , Harmona , Petrolandmar , Rubyland. Đây đều là những đề án cũ , là hệ quả của thời kỳ ruột già BĐS 2006-2007 để lại.
hầu hết những chủ đầu tư này đều thiếu chuyên nghiệp , năng lực yếu kém hoặc sử dụng vốn tín dụng , vốn huy động sai mục đích; thậm chí có trường hợp còn do sự quản lý lỏng lẻo hoặc chung cư Thanh Hà Mường Thanh Hà Đông đồng tình của tổ chức tín dụng và đã không chấp hành đúng các luật pháp của luật pháp về đầu tư , thành lập , chưa đảm bảo đủ điều kiện đưa nhà nhà tập thể vào sử dụng đã cho khách hàng vào ở; song song chưa thực hiện đúng các luật pháp về giải chấp , cầm đồ và bán nhà cho khách hàng , ảnh hưởng đến an sinh tầng lớp và bất lợi cho người chi tiêu. Những tranh chấp trong nhà tập thể Vẫn xảy ra phức hợp và ồn ào trên báo chí.
Hiệp hội cho hay , tất thảy những việc này đã làm ảnh hưởng đến niềm tin thị trường , gây tác động tiêu cực đến thị trường BĐS trong những tháng đầu năm 2016.
Đối với phân khúc gia cư tái định cư , Tp.HCM đã và đang triển khai nhiều đề án trọng điểm nên rất cần quỹ nhà để kịp thời thực hiện việc tái định cư và tạm trú. Trong 6 tháng qua , Tp.HCM đã giải quyết mắc mứu về phương thức kêu gọi đầu tư , thủ tục đầu tư chung cư Thanh Hà Mường Thanh Hà Đông, đôn đốc tiến độ và giải quyết các khó khăn trong quá trình thực hiện 17 đề án sản xuất gia cư tái định cư với tổng quy mô 6.525 nền đất và căn hộ ( 231 nền và 6.297 căn hộ ) trên địa bàn thành phố.



>> Xem thêm: http://sandatvanghanoi.com/chung-cu-b1-4-hh01-khu-thi-thanh-ha/
Về Các quy định 12.500 căn hộ tái định cư , bây chừ các đơn vị đã dứt thành lập được 7.220/8.550 căn hộ. Trong đó , có 2.220/7.220 căn tại một đề án đang thực hiện thủ tục bàn giao và 5.000/7.220 căn tại 4 đề án đã nghiệm thu , bàn giao cho Ban Quản lý khu thành phố mới Thủ Thiêm và UBND quận 2 để sắp xếp tái định cư , 1.330/8.550 căn hộ đang triển khai thiết kế hoàn thiện.
Hiệp hội cho biết , đi đôi với việc chốt lại gói tín dụng biệt đãi 30.000 tỷ đồng , hiện nhà băng nhà nước đang có sự điều chỉnh chuyển sang chế độ tín dụng cẩn trọng hơn với BĐS thông qua chung cư Thanh Hà Mường thanh Hà Đông việc ban hành Thông tư 06/2016/TT-NHNN ngày 27/05/2016 , nâng hệ số đen đủi trong kinh doanh BĐS lên mức 200% và xác định lịch trình 2 năm để giảm dần nguồn cung tín dụng vào BĐS.

có thể thấy , động thái này đã phát đi thông điệp mạnh mẽ , tạo sức ép buộc các nhà đầu tư phải kiếm các nguồn vốn khác thay thế tín dụng ngân hàng.

1 nhận xét:

  1. Hello Everybody,
    My name is Mrs Sharon Sim. I live in Singapore and i am a happy woman today? and i told my self that any lender that rescue my family from our poor situation, i will refer any person that is looking for loan to him, he gave me happiness to me and my family, i was in need of a loan of S$250,000.00 to start my life all over as i am a single mother with 3 kids I met this honest and GOD fearing man loan lender that help me with a loan of S$250,000.00 SG. Dollar, he is a GOD fearing man, if you are in need of loan and you will pay back the loan please contact him tell him that is Mrs Sharon, that refer you to him. contact Dr Purva Pius,via email:(urgentloan22@gmail.com) Thank you.

    BORROWERS APPLICATION DETAILS


    1. Name Of Applicant in Full:……..
    2. Telephone Numbers:……….
    3. Address and Location:…….
    4. Amount in request………..
    5. Repayment Period:………..
    6. Purpose Of Loan………….
    7. country…………………
    8. phone…………………..
    9. occupation………………
    10.age/sex…………………
    11.Monthly Income…………..
    12.Email……………..

    Regards.
    Managements
    Email Kindly Contact: urgentloan22@gmail.com

    Trả lờiXóa