Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2016

Chung cư Linh Đàm ở ngay ưu đãi mới

Quỹ đất nội đô tại Tp.HCM đang chung cư Linh Đàm ở ngay càng ngày càng thiếu số lượng so với yêu cầu , khiến các căn hộ cao cấp tại địa điểm trọng tâm luôn được khách hàng săn đón bởi những ưu thế vượt trội và khả năng sinh lời ngay tức thì của loại căn hộ này.
dịp an cư và đầu tư sinh lời vượt trội
chiếm hữu địa điểm đắc địa trên tuyến 3 tháng 2 , Q.10 , Tp.HCM cùng với những điểm vượt trội trong kiến tạo tiến bộ , tiện ích đồng bộ và hoàn cảnh tối ưu hóa không gian xanh , HaDo Centrosa Garden đang tạo ra “cơn sốt” khác biệt trên thị trường địa ốc bởi đáp ứng được tất cả những tiêu chí mua để ở và mua để đầu tư của khách hàng. Từ thời gian này , đa phần khách hàng đến dự án trong những ngày qua là hàng ngũ chuyên viên tài chính – nhà băng cao cấp , Y thầy thuốc , chủ doanh nghiệp , các chuyên gia ngoại bang , … đã tham quan và liên hệ đặt mua ngay vì tìm một căn hộ hạng sang như HaDo Centrosa Garden thật sự rất hiếm. Trong phông nền thị trường “khan hiếm” căn hộ trung tâm có đầy đủ tiện ích như bây giờ , HaDo Centrosa Garden được đảm bảo là khoản đầu tư sinh lời vượt trội , với giá trị gia tăng cao trong mai sau , giúp thỏa mãn tất thảy các Dấu hiệu để ghi nhận của mọi khách hàng mua để ở và đầu tư cho thuê lâu dài.
đề án BĐS nội đô Tp.HCM
HaDo Centrosa Garden – chung cư Linh Đàm ở ngay tượng trưng phồn thịnh , cực thịnh tại nội đô Sài Gòn
sở hữu vị trí độc tôn
sở hữu tới 6.85 ha đất vàng tại trung tâm Q.10 - một trong những quận nội đô có hoạt động sinh sống và thương mại sôi động bậc nhất Sài Gòn , dựa án HaDo Centrosa Garden bổ ích thế về liên lạc khi chỉ mất 2 phút là khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận các quận trung tâm khác như Q.1 , Q.3 , Q.5 thông qua những tuyến đường trọng điểm trong thành phố như cách mạng Tháng 8 , Ba Tháng Hai , Cao Thắng chung cư Linh Đàm ở ngay, Điện Biên Phủ , Võ Thị Sáu , … Từ đây , mọi nhu cầu về buôn bán , giáo dục , tâm linh , chăm bẵm sức khỏe , vui chơi , giải trí , … của cư dân đều được phục vụ với hệ thống tiện ích hiện hữu từ hàng trăm hệ thống nhà băng , học hiệu từ mầm non đến đại học , siêu thị dịch vụ , bệnh viện trung ương , …
Một yếu tố dễ dàng gia chi dĩ của HaDo Centrosa Garden là khi tuyến Metro số 2 Bến Thành – An Sương xuất hiện ( Ga số 3 ) , giúp việc di chuyển vốn đã dễ dàng sẽ càng thêm phần hoàn hảo hơn.
đề án đình trệ sản mới
Sống phong cách và thuận lợi giữa nội đô Tp.HCM
 
khẳng định phong cách sống trong mai sau
Ngoài 115 căn nhà phố liền kề , điểm nhấn của đề án nằm ở 8 tòa nhà tập thể cao cấp với 2.187 căn hộ sang trọng từ 1-3 phòng ngủ và căn Duplex. Những căn hộ có diện tích từ 48 , 12m2 - 123 , 65m2 , đem đến cho khách hàng những tuyển trạch tối ưu nhất cho nhu cầu và mục tiêu sử dụng. Mỗi chi tiết xây dựng của căn hộ đều được tính toán kỹ càng , chăm chút tỉ mỉ để tối ưu hóa không gian sử dụng chung cư Linh Đàm ở ngay, song vẫn thoáng đãng , hiện đại và giao hòa với không gian bên ngoài cũng như đón được ánh sáng thiên nhiên. Bên cạnh xây dựng đại sảnh kiều diễm , hồ bơi tràn bờ 50m theo Các quy định quốc tế , bãi đỗ xe trên cao , trung tâm thương mại , khu ẩm thực , trung tâm thể dục thể thao , … cũng sẽ mang đến cho những chủ nhân mai sau một cuộc sống thuận lợi , phong cách và thoải mái.
đề án HaDo Centrosa Garden
Được đầu tư 21 khu vườn dành riêng cho cư dân , đề án HaDo Centrosa Garden
xứng đáng là tâm xanh giữa lòng thành phố
đặc biệt , HaDo Centrosa Garden còn được chủ đầu tư dành riêng những khoảng không gian để sắp xếp 21 khu vườn xanh tràn đầy đề án – những khu vườn chưa từng thấy ở bất kỳ đề án BĐS nào tại trung tâm Tp.HCM bao gồm: Các Khu vườn chân mây; Khu vườn trên mái khối đế đoàn kết khu vực chung cư Linh Đàm ở ngay đồng đội thao , đọc sách , hồ bơi , thư giãn; Khu vườn treo trên cao độc đáo; Khu vườn trung tâm tại khu nhà phố liền kề dành cho người lớn tuổi đoàn kết với khu trung tâm thương mại trẻ em; Khu vườn đoàn kết phố đi bộ buôn bán tại tầng trệt;… nhằm mang lại bầu khí trời thư thái , trong sạch và an nhiên cho cư dân. Hướng đến lối cấu trúc “xanh – sinh thái” , đề án HaDo Centrosa Garden vững chắc sẽ là nơi Ở yên lý tưởng và khẳng định phong cách sống tương lai.



>> Xem thêm: http://sandatvanghanoi.com/thoi-han-su-dung-nha-chung-cu-la-bao-lau/

"cơn sốt" trên thị trường địa ốc nội đô
Hồ bơi nghỉ dưỡng theo Các quy định quốc tế dài 50m
Bằng uy tín và kinh nghiệm 26 năm thành lập , hơn 20 năm đầu tư kinh doanh BĐS và với phương châm “Khách hàng – nơi khởi nguồn của mọi sáng tạo” , Tập đoàn Hà Đô luôn luôn thấu hiểu nhu cầu của khách hàng để sản xuất các vật phẩm BĐS quý báu tối ưu , phục vụ các Dấu hiệu để ghi nhận của những khách hàng giận dữ cả về mặt xây dựng , tiện ích và chất lượng căn hộ , chất lượng dịch vụ. Đề án HaDo Centrosa Garden lại một lần nữa khẳng định lại triết lý ấy của chủ đầu tư. Đặc biệt chung cư Linh Đàm ở ngay, đề án còn hứa hẹn sẽ có những chế độ biệt đãi về giá và các Các quy định khuyến mãi hấp dẫn dành cho các khách hàng muốn sở hữu căn hộ trong thời gian tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét