Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Địa chỉ bán đất nền Thanh Hà giá sốc

Động thái mới từ những “ông trùm” địa ốc đã và đang rót hàng chục nghìn tỷ đồng vào chuye BĐS du lịch tiêu khiển , hứa hẹn sẽ phát hành những bán đất nền thanh hà tòa tháp mang tầm nhân loại , sánh

Du lịch Việt Nam vẫn thường được xem là thất thế so với nhiều nước trong chuye như Singapore , Thái Lan hay Malaysia , dù nước ta không thiếu các điểm đến với những bãi biển thuộc hàng đẹp nhất hành tinh , những danh lam thắng cảnh , di sản văn hóa ngang tầm thế giới.
Nhưng , “mỏ vàng” hàng tỷ đô-la này chúng ta lại đang bỏ quên. Chả hạn như doanh số du lịch của Thái Lan dự kiến 64 tỷ USD cho năm 2016 , Malaysia khoảng 35 tỷ USD , Singapore khoảng 15 , 7 tỷ USD , …trong khi , con số này ở Việt Nam ước lượng hàng năm khoảng 15 tỷ USD.
Du khách hiện thời đi du lịch không chỉ ngắm cảnh đẹp hay report chỗ ngủ , mà họ còn có rất nhiều nhu cầu khác từ sắm sửa ( Shoping ) , vui chơi tiêu khiển , ngồi nghỉ , để mắt sức khỏe ( Entertainment ) thì nhiều phần các điểm du lịch của chúng ta còn ngăn lại trong một giới hạn nhất định. Đây được xem là nguyên do chính khiến du lịch VN không gây sự ham thích du khách.
san sớt về điều này , ông Trần Ngọc Quang , Tổng thư kí HH BĐS Việt Nam ý là , thời kì qua nhiều phần chủ đầu tư mới chỉ đầu tư vào các khu nghỉ dưỡng , khách sạn , khu tạm trú hạng mục đáp ứng nhu cầu ở và khai khẩn thời cơ đầu tư cho thuê chỗ ở. Nhu cầu sắm sửa và tiêu khiển lại chưa được vồ cập đầu tư. Vì thế , trong tương lai gần chuye bán đất nền thanh hà BĐS du lịch tiêu khiển sẽ có thời cơ lớn.
thực tiễn , không phải chúng ta chưa có những khu vui chơi tiêu khiển ngang tầm nhân loại. Những “ông trùm” địa ốc nhanh chân cũng đã rót hàng chục nghìn tỷ đồng vào mảng kinh dinh này. Điển hình như “ông vua” cáp treo SunGroup với hệ thống giao thông Bà Nà Hills ( Đà Nẵng ) xây 2007 đạt 4 kỷ lục nhân loại , cáp treo dài nhất nhân loại 7km từ thung lũng Mường Hoa lên đỉnh Fansipan ( độ cao 3.143 m ) , công viên Asia Park vốn đầu tư 10.000 tỷ đồng tại trọng tâm Đà Nẵng; Chuỗi vui chơi tiêu khiển Vinpearl Land; Công viên nước Đầm Sen ( Sài Gòn ) , khu du lịch Đại Nam ( Bình Dương )…


Thế nhưng , chừng đó cũng chẳng thể đáp ứng nhu cầu luôn quá tải khiến khách du lịch ngộp thở mỗi dịp lễ , tết. Chúng ta vẫn thường chứng kiến cảnh chen chân từng centimet ở Đầm Sen , hàng vạn người đổ về bãi biển Nha Trang , Đà Nẵng cũng chỉ để tắm biển , dòng người không nhúc nhích dịp hội lễ Đền Hùng…

Cảnh chen chân của hàng vạn người ở bãi tắm trọng tâm đường Trần Phú bãi biển Nha Trang
Phải chăng điều này đã khiến ngành du lịch trong nước đã khuất đi hàng tỷ đô-la mỗi năm bởi chính người Việt đem tiền sang nước khác tiêu? Theo Hiệp hội đi chơi xa Việt Nam , mỗi năm có khoảng 5 triệu lượt khách Việt đi du lịch nước ngoài , phung phí khoảng 6 tỷ USD ( con số này trong năm 2012 chỉ khoảng 3 , 5 tỷ USD ).
vì thế , bán đất nền thanh hà có lẽ một cuộc cách mệnh ngành du lịch đang mở màn với chuye BĐS du lịch tiêu khiển. Chỉ vài năm nữa , sẽ Phát nổ các mô hình “Disneyland” ngang tầm trái đất. Ngay cả Hà Nội quy mô hơn 8 triệu dân nhưng cũng chưa có một khu trung tâm thương mại giải trí nào tầm cỡ , bởi thế mà chủ tịch Hà Nội Nguyễn Đức Chung mới đây cho biết trong 5 Năm sau Hà Nội sẽ xây 25 công viên với 5 công viên đạt chương trình trái đất. Trong đó , sẽ có những công viên đẹp như Disneyland nổi tiếng thế giới” , khởi đầu sẽ là đề án công viên Kim Quy 198ha gần cầu Nhật Tân.
Theo Học hỏi của Tập đoàn SunGroup , thì mới chỉ có 10% khách du lịch đến HN tăng tiêu dùng cho vui chơi giải trí , lượng khách tăng lưu trú ở lại ( tức 2 ngày trở lên ) vẫn chưa cao. Nói như tổng giám đốc SunGroup Đặng Minh Trường , Hà Nội có vị trí đẹp , đứng đầu về thú vị du lịch…cần đầu tư hệ thống công viên , khu trung tâm thương mại giải trí tầm cỡ quốc tế , được thi công và quản lý như những công viên nổi tiếng trái đất khác như Sentosa của Singapore , Hồng Kông Disneyland , Universal Studios Florida ( Mỹ )…
Tập đoàn SunGroup cũng như nhiều đại gia BĐS bán đất nền thanh hà đang cầu mong đổi mới bộ mặt du lịch giải trí trên đất Hà Nội với hàng loạt đề án tầm cỡ. SunGroup cam kết đầu tư công viên , khu trung tâm thương mại giải trí cho Hà Nội thu hút khách du lịch , Indochina Land đầu tư vào khu công viên ở Cầu Giấy , …

>> Đọc thêm: http://sandatvanghanoi.com/can-ho-chung-cu-thanh-ha-muong-thanh-gia-re/
khu vực BĐS du lịch giải trí còn được nhiều “ông lớn” BĐS khác rót hàng tỷ đô la vào các mô hình “Disneyland” ở những thị trấn du lịch nổi tiếng. Công viên Asia park 10.000 tỷ ở Đà Nẵng , công viên biển Hạ Long 6.000 tỷ của SunGroup; u quay 3 chiều , hệ thống làn trượt Alpine Coaster dài tới 1.760m… ở Nha Trang;
Hay “Disney Land của Việt Nam” – Vinpearl Land Phú Quốc có quy mô 170.000 m2 với các tòa lâu đài , cửa hàng và khu trung tâm thương mại đẹp tươi như bước ra từ trái đất cổ tích , Vườn thú Safari hay sắp tới là khu trung tâm thương mại giải trí câu kết casino ở Phú Quốc của Tập đoàn VinGroup…là những trường hợp điển hình.
Và mới đây , tại Đà Nẵng Tổ hợp du lịch giải trí được cho là bậc nhất Đông Nam Á –CocoBay Đà Nẵng đã được khởi công , do tập đoàn Empire là chủ đầu tư , đơn vị thi công đến từ Dubai đảm đang , lấy cảm hứng từ thiên đàng giải trí trái đất Las Vegas ( Mỹ ). Được biết , số vốn đầu tư lên tới 11.000 tỷ đồng và sẽ đi vào hoạt động thời kì 1 vào năm 2017. Gồm dồi dào những hạng mục giải trí như sân khấu ngoài trời 2000 chỗ , câu lạc bộ Beach Club , phố đi bộ , lễ hội…

có khả năng thấy bán đất nền thanh hà, “cuộc chơi tỷ đô” ở mảng BĐS du lịch giải trí càng ngày càng sôi động với sự sinh ra của nhiều “ông lớn” địa ốc. Chắc chắn một vài Năm sau khi những siêu đề án này thành hình , sẽ có nhiều du khách đến với VN hơn , những “thiên đường nghỉ dưỡng” như Phú Quốc , Nha Trang , Đà Nẵng , Quảng Ninh…cũng sẽ xứng tầm hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét