Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Thanh Hà Mường Thanh - mảnh đất màu mỡ

Vừa qua , CapitaLand – Thiên Đức , Thanh Hà Mường Thanh đã giới thiệu đến các khách hàng mua nhà thời hạn bán hàng  vô cùng ưu đãi “Vista Verde – Căn hộ giàu có lịch sự bạn dạng 2.0”.
Đây là các căn hộ cao cấp của Vista Verde , tụ họp và làm phù hợp được nhiều nhân tố tưởng hình như rất khó có xác xuất đạt được: Sự phù hợp giữa nhiều tiện ích nội khu giàu có lịch sự nhưng vẫn đảm bảo hoàn cảnh tối ưu hóa các tác dụng , sự phù hợp giữa tập thể dân cư tiến bộ và không gian ngồi nghỉ riêng cho chủ nhân , sự phù hợp giữa các nhân tố xanh tự nhiên bên ngoài căn hộ và kiến trúc kiến thiết căn hộ hoàn cảnh tối ưu. Từng cụ thể kiến thiết nhỏ của dự án đều được chú ý mài giũa để mang lại cho cư dân nơi đây một cuộc sống tiện lợi. Vista Verde Thanh Hà Mường Thanh chính là một thiên đường nghỉ dưỡng ngay tại trọng tâm đô thị mới quận 2 , Tp.HCM.
dự án đình chỉ sản
Căn hộ Vista Verde , Quận 2
Chủ đầu tư cùng kết hợp với chức vụ phân phối chiến lược là công ti TNHH DV đình chỉ sản Seareal chính thức tung ra thị trường các thời hạn bán hàng vô cùng thu hút dành cho căn hộ cao cấp Vista Verde bạn dạng 2.0 , nhờ đó việc chiếm hữu Vista Verde đã trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết. Các khách hàng khi kí cược mua căn hộ trong thời hạn “Vista Verde – Căn hộ giàu có lịch sự bạn dạng 2.0” cho đến ngày 30/06/2016 sẽ được chọn một trong 3 ưu đãi sau:  không tính tiền Thanh Hà Mường Thanh phí quản lý trong 5 năm đầu; 0% lãi vay trong 2 năm đầu tiên; thanh án nạn mù chữ 50% nhận nhà , phần còn lại trả chậm trong 2 năm.


Đây là một trong những thời hạn ưu đãi ấn tượng nhất khu vực phía Đông Sài Gòn trong thời khắc thị trường đình chỉ sản sôi động hiện nay. 
Căn hộ Vista Verde dự kiến sẽ được bàn giao vào quý I/2017.
Bên cạnh đó , trong giai đoạn gần bàn giao căn hộ Vista Verde này , Capitaland - Thiên Đức cũng dành tặng cho khách hàng của mình những phần quà thu hút khi kí cược mua căn hộ Vista Verde từ 01/05/2016 đến 30/06/2016. Khách hàng lựa chọn một trong các quà tặng như: TV LED Samsung; dàn tiêu khiển Ở trong nhà-không ra khỏi nhà Samsung; máy giặt Samsung hoặc các quà tặng khác đáng được coi trọng tương đương và Voucher mua căn hộ Vista Verde lần kế tiếp trị giá 10 triệu VNĐ.
mở bán dự án
dự án Vista Verde , Quận 2
Vista Verde tọa lạc trên mặt tiền đường Đồng Văn Cống , Phường Thạnh Mỹ Lợi , Quận 2 – trục đường kết nối giữa vành đai phòng thủ Phía Đông và Đại Lộ Đông Tây. Dự án có có địa điểm đắc địa với 4 mặt tiền đường , và thừa hưởng sự thuận tiện của hệ thống giao thông hạ tầng cơ sở đang tạo ra Thanh Hà Mường Thanh vượt cấp tại Quận 2 như cao tốc Long Thành – Dầu Giây , Khu đô thị Thủ Thiêm , chỉ 10 phút đi xe tới trọng tâm Quận 1...

>> Đọc thêm: http://sandatvanghanoi.com/ban-dat-nen-lien-ke-biet-thu-thanh-ha-muong-thanh/
dự án có tổng diện tích 2.52 ha , gồm 4 Block – từ 33 - 35 tầng với 5 tầng làm trọng tâm thương nghiệp , bãi đậu xe; 1 , 152 căn hộ có diện tích từ 45m2 đến 193 m2 ( 1 tới 4 phòng ngủ ). Các căn hộ đều được kiến thiết vuông vắn , tận dụng không gian hoàn cảnh tối ưu với phòng khách và phòng ăn rộng , lô-gia thoáng , khu vực bếp riêng biệt kết nối với sân phơi thông đạt các ngả. Các phòng ngủ đều được kiến thiết với cửa sổ lớn đảm bảo ánh sáng tốt nhất.

Hơn thế nữa , Vista Verde tụ họp toàn vẹn các tiện ích chú tâm sức khỏe , vui chơi tiêu khiển gồm: Phố mua sắn , khu BBQ , khu vui chơi trẻ nít , sân Tennis , phòng Gym 360 độ , sân tắm nắng , phòng đa năng , đường chạy bộ , khu thể dục ngoài trời , thư viện , phòng giặt ủi Thanh Hà Mường Thanh , phòng thay đồ... Bên cạnh hơn 50 tiện ích nội khu , Vista Verde còn mang đến cho cư dân một môi trường sống tự nhiên tràn trề màu xanh của cây xanh và nước như: hệ thống giao thông hồ bơi lên tới 800m2 , hồ thủy lực , hồ ngồi nghỉ , ốc đảo , đường đi nước , suối nước , bồn phun nước... Vườn treo Babylon , vườn tiểu cảnh , vườn nhiệt đới , khu mái che ngồi nghỉ , khu vườn trên không...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét