Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Kinh nghiệm mua áo chống nắng Uniqlo

lúc mười hai giờ hè oi ả áo chống nắng uniqlo , hiếm ai từ trẻ tới già , từ nam tới nữ ra đường mà không cố khoác vội một đôi tấm lá chắn để chống lại sự làm ai đấy sợ sệt hung tợn của ánh nắng gay gắt. Có những ngày , nhiệt độ ngoài đường đẩy lên tới 40-41 độ , không khí áo chống nắng cho nam bị nung nóng bốc lên đầy ngột ngạt khiến cả đô thị như chìm trong chảo lửa. Đến cánh con trai vốn chiếm hữu làn da ít nhạy cảm cũng chẳng thể đối mặt nổi với sự nóng nảy của thời tiết , tới mức họ cũng phải cố mặc tạm chiếc áo dày trước khi ra khỏi nhà nếu không muốn đổ bệnh vì thách thức nắng nhiệt đới.
Còn với phái đẹp , đúng như tên mỹ miều , áo chống nắng uniqlo việc chống nắng cũng đi đôi với chuyện bảo tồn dung nhan , vì vậy luôn được thiếu phụ ưu tiên đầu tiên. Chống nắng với chị em không phải chỉ diễn ra trong những ngày 40-41 độ mà ngay cả lúc trời râm mát , các nàng vẫn hết dạ bảo vệ cho tài sản quý giá của mình bằng kính , mũ , khẩu trang , kem chống nắng , găng tay , áo chống nắng , váy chống nắng , tất…


mặc kệ những lời đánh giá chẳng mấy xinh xắn , nào là trông thiếu phụ Việt như ninja , hay phái đẹp Việt như áo chống nắng cho nam những bóng ma ban ngày trong lốt áo chống nắng , các nàng cứ thản nhiên bước qua bấy nhiêu lời thị phi , giấu biến làn da đẹp mơn mởn dưới tầng tầng lớp lớp vải vóc , mũ nón để có xác xuất vẫn hân hoan và xinh tươi sau trận chiến không nhân nhượng với chảo lửa đường phố.

>> Đọc thêm: http://chongnanggiare.com/san-pham/ao-chong-nang/
 "Vũ khí" chống nắng: Lợi hại song hành! - 1
Người người tong tả chống nắng khi hè về
Việc chống nắng tuy cần thiết song nếu làm sai cách , công trạng của chị em có xác xuất sẽ chẳng đạt mấy tính năng , thậm chí còn tiềm tàng một đôi nguy cơ khó lường đối với sức khỏe và vẻ đẹp. Không phải cứ trùm thật nhiều vải vóc lên người là hiệu quả , cần thiết là chúng ta cần phải biết đối phó với tia cực tím một cách có toan tính áo chống nắng uniqlo và khoa học.
Khẩu trang không không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả một thứ thuốc vô hại
trước tiên là chuyện cái khẩu trang – thứ tranh bị chống nắng mà ai cũng có một đôi chiếc. Khẩu trang rất có lợi , chúng giúp ngăn cản bụi bẩn , bảo vệ áo chống nắng cho nam  da trước ánh nắng mặt trời , phòng virus gây hại... Trong vài năm gần đây , thị trường rộ lên mốt khẩu trang than hoạt tính 3 lớp dày dặn tránh nắng và chống khói bụi hiệu quả. Tuy nhiên tính có lợi của các sợi vải tẩm than hoạt tính sẽ bị mất tính năng sau 2 lần giặt , thậm chí các chuyên gia cũng khuyến cáo bạn rằng các lăng xê về khẩu trang có lõi than hoạt tính dùng được khoảng 1 năm là không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả không có cơ sở. Bề mặt của than hoạt tính sau một thời kì dùng cũng bị bão hòa , không có xác xuất tiếp thụ , mà ngược lại , nó sẽ thực hành một quá trình làm gọi là “giải hấp” tức là nhả ngược lại những thứ độc hại đã hút vào , vì vậy sẽ có xác xuất gây hại cho người dùng nếu thường xuyên dùng mà không lưu tâm đến hạn thay đổi khẩu trang.
Bên cạnh đó , một số chị em dùng khẩu trang còn có thói quen treo vào xe , cho vào cốp , móc lên giá quần áo , nhét trong túi… Điều này khiến khẩu trang dễ bị nhiễm virus áo chống nắng uniqlo , tiềm tàng tài năng sinh nấm mốc do hoàn cảnh bẩn , bụi , mùi hôi , do thấm nhiều nước hoặc có chứa nhiều hơi nước ướt…. Ngoại giả , do phải dùng khẩu trang liên tiếp hàng ngày nên nhiều người quên hoặc lười không giặt hay thay đổi chúng. Điều này rất gian nguy bởi khẩu trang bẩn tích tụ nhiều bụi , nhiễm nấm mốc , gây hại cho đường hô hấp , thậm chí gây nám phổi. "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" , đưa lại hiệu quả tốt nhất khẩu trang tầm thường nên được giặt sạch , phơi ở nơi khô ráo và dùng thay đổi mỗi ngày để tránh các nguy cơ đối với sức khỏe.

Kể cả khi thay đổi áo chống nắng cho nam khẩu trang thường xuyên , bạn vẫn có xác xuất mắc các bệnh về hô hấp hay da liễu nếu dùng các loại khẩu trang nhiều lớp không nhãn mác hoặc nhái một số hãng lớn , bán tràn lan ở vỉa hè và hàng tạp hóa. Những loại khẩu trang này có kết cấu dầy dặn , nhiều kích cỡ , màu sắc nhiều chủng loại mà giá cả lại rất rẻ , chỉ từ 4.000 - 10.000 vnđ , thậm chí còn có giá cực lôi cuốn 10.000 vnd/3 cái , nhờ vậy rất được người phung phí ưa thích. Tuy nhiên giá cả đi đôi với chất lượng. áo chống nắng uniqlo  Hưng thịnh người đã bị mẩn sần da mặt sau khi đeo khẩu trang siêu rẻ. Nguyên do phát xuất từ nguồn vật liệu mà các xưởng gia công dùng không đảm bảo chất lượng , nếu như mút bẩn , vải “rác” , rất bất lợi khi để gặp mặt với da.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét