Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Áo chống nắng uniqlo VNXK có tốt không

Nhiều chị em áo chống nắng 2 lớp thẳng tay bỏ ra tiền triệu để sắm chiếc áo chống nắng được lăng xê chống tia cực tím ( UV ) , ngừa lão hóa , phòng ngừa ung thư da... Trong khi đó theo chuyên gia , đó chỉ là cách lăng xê để “hút” người sính ngoại , còn các loại áo phổ biến với kiến thiết dài tay , Nguyên liệu vải dày cũng có tính năng tương tự.
Áo chống nắng giá 25.000 đồng tại Hà Nội
Áo chống nắng , điều hòa áo chống nắng uniqlo vnxk bạc triệu hút khách Hà Nội
TP.HCM: Áo chống nắng giá... 3 triệu đồng
Áo “chống tia tử ngoại” sốt trên mạng
Nắm bắt được nhu cầu của người tiêu phí trong dịp hè , không chỉ các khu chợ mà nhiều shop online thi nhau đưa ra những lời chào mời về áo chống nắng nhập nội chất lượng cao , chống tia UV , tử ngoại , kháng khuẩn…tuy nhiên giá thành khá “chát”.
sự thực về áo “chống tia tử ngoại” tiền triệu đang được lòng chị em - 1
Qua tò mò báo cáo trên shop online , chị Thùy Linh ( Thanh Xuân – Hà Nội ) đến nhà chủ shop để chọn mua áo chống nắng nhập ngoại.
nghe lời giới thiệu của đồng sự , chị Hà Thu ( Thanh Xuân – Hà Nội ) đã đặt mua một áo chống nắng trên mạng có giá 1.890.000 đồng.
“Nắng nóng ra đường bỏng hết da. Thấy cô áo chống nắng 2 lớp bạn cùng cơ quan , giới thiệu áo chống nắng nhập nội. Loại áo này có xác xuất chống được tia cực tím trên 90% , trông coi , chống lão hóa cho da. Nghe giới thiệu vậy nên tôi cũng đặt mua một cái , có như giới thiệu hay không thì chưa rõ nhưng cứ liều mua” , chị Hà Thu nói.
sự thực về áo “chống tia tử ngoại” tiền triệu đang được lòng chị em - 2
Áo chống nắng nhập nội , có giá tiền triệu đang lôi cuốn nhiều chị em trên các shop online
Lướt qua một số các trang áo chống nắng uniqlo vnxk mạng như maiam.vn , UV100 , thoitranggiadinh.vn… hay một số website bán hàng trực tuyến , các loại áo chống nắng được quảng bá là có xác xuất chống tia cực tím ( UV ) trên 90% , ngừa lão hóa , phòng ngừa ung thư da hiện ra tràn trề trên các trang shop online. Đây hiện là sản phẩm “sốt” với nhiều chị em trong mùa nắng nóng.
Nhìn vẻ ngoài loại áo chống nắng này trông không khác nhiều áo thun dài tay mùa thu hay áo gió , có mũ , phần che bàn tay , màu sắc thanh tao , không nhiều họa tiết màu mẽ như loại áo chống nắng thường.
Theo lời giới thiệu của chị áo chống nắng 2 lớp Phương , công chức tham vấn bán hàng trang UV100 : Những sản phẩm áo chống nắng chống được tia UV là hàng nhập nội , có xác thực của Cục trông coi bình yên bức xạ năng lượng nguyên tử Australia về chỉ số UPF ( chỉ số chống nắng đối với vải vóc ).
Chị Phương cho hay , các sản phẩm có chỉ số UPF 50+ , tỷ trọng che UV có xác xuất đến 100%. Do có nhiều tính năng , lại là hàng nhập nội , nên “đắt xắt ra miếng” , mỗi chiếc áo có giá từ 1 đến gần 2 triệu đồng. Khẩu trang , găng tay chống nắng cũng có giá từ 300.000 – 500.000 đồng/chiếc. Tuy nhiên vẫn được nhiều chị em văn phòng , công sở lựa chọn.
Chị Hồng , chủ một shop online áo chống nắng uniqlo vnxk cho biết , chị bán áo chống nắng Uniqlo hàng nhập nội của Nhật Bản , chống được tia UV , trông coi da , có giá 500.000 đồng/ chiếc. Những ngày nắng nóng gần đây shop chị chiếm được nhiều đơn đặt hàng của chị em , có ngày chị bán được cả chục chiếc. Hưng thịnh khách thấy hàng bán chạy cũng lấy buôn về bán.
Áo tiền triệu mới chống được tia cực tím , ung thư da ?
Theo khảo sát , hiện các sản phẩm chống nắng thường bày bán tại các chợ , khu chợ trên đường Cầu Giấy , Nguyễn Trãi , Chùa Bộc được bán với giá ngả nghiêng từ 80.000 – 250.000 đồng/chiếc. Chân váy chống nắng có giá từ 80.000 - 120.000đồng/chiếc , găng tay chống nắng có giá 20.000 - 60.000đồng/đôi tùy thuộc Nguyên liệu , độ dài... Trong khi đó giá thấp nhất của một áo chống nắng nhập nội là 500.000 đồng/chiếc , giá cao lên đến 2 triệu đồng/chiếc , các phụ kiện như khẩu trang , găng tay cũng có giá từ 300.000 – 450.000 đồng.


sự thực về áo “chống tia tử ngoại” áo chống nắng 2 lớp tiền triệu đang được lòng chị em - 3

>> Đọc thêm: http://chongnanggiare.com/nhung-cach-chong-nang-hieu-qua/
 
Áo chống nắng nhập nội
Nếu so sánh dễ nhận thấy , áo chống nắng hàng nhập nội đắt hơn gấp 4 -5 lần so với hàng phổ biến. Nhưng chất lượng liệu có thực sự như lăng xê để chị em đáng “đồng tiền , bát gạo” bỏ ra hay không ?.
đàm đạo với phóng viên , PGS.TS Nguyễn Duy Thịnh , nguyên giảng viên Viện Công nghệ sinh học và Công nghệ thực phẩm , Đại học Bách khoa Hà Nội cho hay , đó chỉ là chiêu trò câu khách , lôi cuốn chị em của giới kinh doanh.
“Về qui định , bất cứ áo chống nắng uniqlo vnxk vật gì cản được ánh sáng đều có xác xuất chống tia UV. Do vậy , các loại áo phổ biến , có kiến thiết dài tay , Nguyên liệu vải dày đều có xác xuất chống được tia UV. Chị em không nhất thiết mua áo chống nắng tiền triệu như lời quảng cáo” , PGS.TS Nguyễn Duy Thịnh nói.
sự thực về áo “chống tia tử ngoại” tiền triệu đang được lòng chị em - 4
Theo PGS.TS Nguyễn Duy Thịnh áo chống nắng phát hành trong nước , giá rẻ có kiến thiết dài tay , dày dặn ánh sáng không chiếu qua vẫn chống được tia tử ngoại.
PGS.TS Nguyễn Duy Thịnh cũng đưa ra lời khuyên , người tiêu phí chỉ cần chọn áo chống nắng được làm từ sợi vải cotton hoặc vải bông để thấm mồ hôi tốt , quang đãng mát mẻ là trông coi da. Trên thực tiễn không có loại áo chống nắng nào có chứa chất chống tia cực tím hay ung thư da. Đó chỉ là lăng xê “hút” người thích hàng ngoại , biểu thị đẳng cấp.

Khi chọn áo , người áo chống nắng 2 lớp tiêu phí chỉ cần giơ áo lên ánh nắng không xuyên thấu mặt là có xác xuất chống được tia cực tím. Hàng tiều triệu cũng chỉ có tính năng như hàng phổ biến nếu người tiêu phí biết chọn , trong khi số tiền bỏ ra lại ít hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét