Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

Tổng hợp thông tin game offline

Được biết tới là game offline số một Việt Nam, đã mang các giải đấu lớnnhững video của và vẫn chưa  tín hiệu ngừng lớn mạnh khi số lượng người chơi càng ngày càng trở lên đông đảo. Là cái game chiến thuận nên mỗi 1 trận đấu là một thế trận khác nhau, khía cạnh may mắn cũng là 1 phần của trò chơi nhưng kỹ năng mới chính là yếu tố quyết định

tìm anh hùng và cuộc hành trình ra trong các hành động cuối cùng vai quest rằng hố bạn chống lại một đội quân của quỷ và ma quỷ như không sở hữu khác . Địa ngục-cong và quyết tâm phát triển thành nơi trên thế giới , mạnh phù thủy Marcus Dominus Ingens đã tuyển mộ những linh hồn của nhà nhái kim thuật cổ đại để hỗ trợ trong sự hủy diệt của mình . Hãy sẵn sàng cho 1 hành động kinh nghiệm nhập vai logic hài hòa , những trận hành động đóng gói khủng khiếpvới một sâu sắc , liên quan đến cốt truyện đặt trong lượt của thế kỷ 19 .

Con đường mòn dẫn từ bị bao vây Estherian Steppes , thông qua những Mana Chất thải chiến tranh tàn phá , và những tàn tích ma của một nền văn minh cổ đại người lùn , trước lúc giảm dần tới 1 lĩnh vực mà ko với sinh tử đã đặt chân cho hàng ngàn năm, và nơi một ác thậm chí khủng khiếp hơn cuộc đấu tranh để giải phóng bản thân vào thế giới.

Nạp lại vũ khí của bạn cho những bản mở rộng thứ nhất Doom 3. Trong Resurrection of Evil , bạn sẽ quay trở lại những cơ sở bị bỏ rơi của sao Hỏa để điều tra 1 đèn hiệu bí ẩn chôn sâu trong tàn tích của 1 nền văn minh cổ đại. Thời gian này , bạn mang thể vận dụng vũ khí mới, chẳng hạn như những shotgun hai nòng , và kiểm soát thời gian và trọng lực để đánh bại kẻ thù của bạn , trong đó bao gồm sáu quỷ mới . Việc mở rộng cũng cho biết thêm những đấu trường tám cầu thủ hoàn toàn mới cho các trận đấu capture- the- flag.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét